Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Chỉ vơí 89.000đ bạn sạn sẽ cẽ ngay Váy Ngủ Hai Dây Trẻ Trung Quyến Rũ trị giá 178.000đ.

89.000đ

178.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

42
42
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • - Váy ngủ hai dây được thiết kế điệu đà, điểm bèo nhún và gắn nơ nữ tính
  • - Váy ngủ có chất liệu thun lạnh và thoáng mát đem đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon trong những ngày hè oi ả
  • - Kích cỡ free size co giãn giúp bạn cảm thấy thật thoải mái và dễ dàng cử động
  • - Màu sắc: Tím, đen, hồng cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với gout của riêng mình
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Thời trang cho phái đẹp không chỉ dừng lại ở những trang phục công sở hay các loại đầm dạo phố mà ngay cả thế giới nội y cũng rất được các chị em quan tâm. Trong số đó, những chiếc váy ngủ tuy chỉ dùng để mặc nhà nhưng vẫn luôn được gắn mác bí quyết tạo nên sự quyến rũ và hấp dẫn của phái nữ.

 

Và nếu bạn vẫn thường mặc các bộ đồ ở nhà đơn giản, hãy thử làm mới mình bằng một chiếc váy ngủ hai dây được thiết kế điệu đà, điểm bèo nhún và gắn nơ nữ tính xem sao nhé! Đặc biệt, lượt deal này, chỉ với 89.000đ thay vì 178.000đ, bạn sẽ thoải mái lựa chọn chiếc váy ngủ trẻ trung và đặc biệt quyến rũ cùng Cùng Mua Đà Nẵng!



Thông tin sản phẩm:



Kiểu dáng: Váy hai dây, có điểm nhấn bèo nhún và nơ ở phần ngực

Kích thước: Free size

Chất liệu: Thun lạnh, co giãn, thoáng mát

Màu sắc: Tím, Đen, Hồng




Đồ ngủ phải là những bộ đồ thoải mái, giúp bạn thấy mát mẻ, dễ chịu. Vì thế khi chọn váy ngủ, điều đầu tiên bạn nên chú ý là chất liệu đảm bảo sự mềm mại, mát mẻ và dễ dàng cử động, đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu. Với chất liệu thun lạnh, free size co giãn và thoáng mát, những chiếc váy ngủ mà Hotdeal giới thiệu tới các bạn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những đêm hè oi ả.



Ngoài ra, chiếc váy được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo điểm nhấn cùng với bèo nhún điệu đà và nơ ở phần ngực. Không mỏng tang như các loại váy ngủ thông thường nhưng những chiếc váy ngủ hai dây này vẫn sẽ mang đến cho bạn sự gợi cảm và hấp dẫn đấy nhé!



Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu, màu sắc cũng là một phần quan trọng để tạo nên sức hút cho những chiếc váy ngủ. Hãy lựa chọn cho mình chiếc váy có màu hợp nhất với làn da và phong cách của riêng bạn nhé: màu đen cho những cô nàng có làn da trắng ngần, màu hồng trẻ trung cho những bạn gái dễ thương hay màu tím kiêu sa, huyền bí.



Nhanh tay Click Mua để cùng làm mới mình với những chiếc Váy ngủ hai dây quyến rũ và nhận mức giá hấp dẫn nhất cùng Cùng Mua Đà Nẵng bạn nhé!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>