Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Chỉ với 168.000 đồng bạn đã có ngay 01 phiếu Tắm biển, hồ bơi và thư giãn cùng 01 set đồ uống tại Furama Resort Đà Nẵng dành cho người lớn hoặc trẻ em

168.000đ

310.000đ

Giảm 45%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

100
100
100
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật

- Tận hưởng cuộc sống trên một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

- Bơi lội và thư giãn với 1 thức uống nhẹ không cồn hoặc cocktail trái cây.

- Miễn phí cho trẻ dưới 4 tuổi (đi cùng người lớn).

- Furama Đà Nẵng là một trong 10 khu nghỉ mát đáng mơ ước nhất thế giới, tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbers (Mỹ) bình chọn.

- Furama Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu của các Nguyên thủ Quốc gia, Hoàng gia, và giới văn nghệ sỹ, và của các khách du lịch trong và ngoài nước.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Ẩn mình trên một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, tại vị trí đắc địa nhất trên bãi biển Đà Nẵng, Furama không chỉ nổi tiếng vì địa thế lý tưởng và chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế mà còn được biết đến như là một “Ốc đảo xanh” trong lành tuyệt đẹp giữa lòng thành phố.

Mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc xứ Việt, khuôn viên Khu nghỉ mát được xây dựng với hai chái nhà ở hai bên, bao quanh mảnh sân chung ở giữa, tiếp nối với hồ bơi chính và bãi biển với dải cát trắng kéo dài bất tận. Không gian thoáng đãng, yên tĩnh nơi đây lý tưởng cho du khách dậy sớm tắm biển, nhâm nhi tách trà nóng và ngắm tia nắng bình minh xuyên qua những tán dừa.

 

 

Với hướng nhìn khoáng đạt về phía Đông, một bên là bán đảo Sơn Trà hùng vĩ, một bên là Cù Lao Chàm mờ sương, bờ biển tại Furama được xem là một trong những khu vực đẹp nhất trong suốt gần 30km đường bờ biển Đà Nẵng. Nơi đây khu khách có thể vừa hít thở không khí trong lành, vừa hướng tầm mắt về phía tượng Quan Âm cao 68m đằng xa. Ngoài khu vực tắm biển cho người lớn, khu nghỉ mát còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ với xích đu, ván trượt, nhà gỗ trên bờ cát trắng. Du khách có thể nghỉ chân tại chái nhà gỗ dành cho gia đình hoặc thả mình tại các dải ghế bên dưới những tán dù.

 

 

Tham gia gói tắm biển và thư giãn này, du khách còn được nhận mức ưu đãi đến 10% đối với các dịch vụ  vui chơi và thể thao trên biển như dù bay, jetski, lướt sóng, thuyền chuối, lặn biển…

 

 

Nếu từng có ý định thả mình trong làn nước trong xanh, thưởng thức ly cocktail dịu nhẹ trong tiết trời mát mẻ đầu hè hay chỉ đơn giản là lưu lại những tấm hình đẹp cùng gia đình, thì Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng chính là nơi dành cho bạn.

 

 

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại (0511) 3 847 888 – Ext: 3601 hoặc Email:fb@furamavietnam.com

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>