Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Cắt lông xù 288

139.000đ

210.000đ

Giảm 33%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

21
21
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
- Chất liệu: Nhựa
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Dụng cụ giúp cắt sạch những phần lông xù trên quần áo và các vật dụng bằng vải khác của bạn như vớ len, khăn choàng len, gối, chăn và nệm ghế sofa.
- Sản phẩm rất thích hợp sử dụng với các loại vải như len, da và thun cotton.
- Chất liệu: Nhựa cao cấp và lưỡi cắt bằng thép không rỉ.
- Thiết kế nhỏ gọn.
- Sản phẩm có thể dùng làm quà tặng.
- Thao tác đơn giản.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Máy cắt lông xù trên quần áo được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng cắt sạch đi những phần lông bị xù trên quần áo. Rất đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên chỗ áo quần cần cắt lông bị xù. 
 
Quần áo bằng vải cotton, len và dệt kim khi giặt thường cọ xát vào thành máy giặt gây ra hiện tượng bị xù lông. Và bạn không biết làm sao để đồ của mình trở lại như ban đầu? Với chiếc máy cắt lông xù nhanh chóng nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Máy sẽ giúp bạn giữ cho quần áo luôn được mới toanh và mềm mịn như lúc ban đầu. Máy cắt lông xù có kích thước khá nhỏ gọn, được làm từ chất liệu nhựa an toàn, vừa tay cầm giúp bạn dễ dàng cắt sạch đi những phần lông bị xù trên các bộ quần áo.  Thao tác sử dụng chiếc máy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên chỗ áo quần cần cắt lông bị xù.nắp đậy lưỡi dao an toàn, bên trong có 03 lưỡi sắc bén.Sau khi dùng xong, chỉ cần tháo hộp nhỏ và đổ phần lông xù bên trong ra để giữ vệ sinh cho máy. Máy đi kèm 1 chổi để tiện cho việc vệ sinh máy.
Đặc biệt hơn, sản phẩm cắt lông xù trên quần áo được trang bị pin sạc và dây cắm sạc trên đuôi máy nên rất tiện dụng.Không chỉ có thể tẩy lông xù trên quần áo mà bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc máy nhỏ xinh này để loại bỏ những lớp bụi bẩn gây cũ và bạc trên tất, chăn len, vỏ ga, gối, đệm... Thật tiện dụng phải không!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>