Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Cặp sách học sinh cao cấp cho bé trai, bé gái

99.000đ

200.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

58
58
60
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

* Kích thước: 28cm (kích thước đáy ba lô) x 37cm (chiều cao)

 * Chất liệu vải dù không thấm nước, cặp có nhiều ngăn để các bạn học sinh để sách, vở và nhiều dụng cụ học tập khác. Hai quai chắc chắn, có thể thay đổi dài ngắn phù hợp với chiều cao của bé.

* Cặp màu hồng cho bé gái và màu xanh cho bé trai.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Năm học mới sắp đến, nhiều bậc phụ huynh đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại cặp sách nào phù hợp với các con, tránh cho bé khỏi các nguy cơ cong vẹo cột sống? Hãy dành tặng cho các con yêu của bạn chiếc cặp sách cao cấp, xinh xắn, độc đáo và cá tính từ nhãn hiệu Nancy để các bé hân hoan đón chào năm học mới.

 

Cặp có kích thước 28cm (kích thước đáy ba lô) x 37cm (chiều cao), thích hợp với các bé tiểu học, không quá to nên các bé không cảm thấy nặng nề khi đeo cặp.

Chất liệu vải dù không thấm nước, không độc hại, vừa bảo vệ được đồ vật bên trong khỏi mưa ẩm, không bị mốc, ố, dễ lau chùi, vừa giúp bé giữ được cặp sạch sẽ, lúc nào cũng như mới.

 

 

 

Cặp có nhiều ngăn tiện dụng: Ngăn lớn bên trong được chia thành 2 khoang giúp bé để sách, vở, 2 ngăn phụ phía ngoài là chỗ để các bé để hộp màu, bút hoặc các dụng cụ học tập khác,  2 túi phụ 2 bên hông cặp tiện dụng để các bé có thể mang theo nước uống hay là nơi cất chiếc dù khi trời mưa.

 

 

Khóa cài được làm từ inox nhẹ, chắc chắn, không han gỉ nên các bé không lo bị bật khóa cài trong khi đeo, xách. Trong mỗi chiếc cặp đều dành tặng cho bé 04 bút màu nước và đồng hồ nhỏ xinh cùng bé đến trường.

 

 

Ảnh sản phẩm

 

Hai quai có lót đệm giúp bé không có cảm giác đau vai. Đồng thời, quai có thể thay đổi dài ngắn linh hoạt cho phù hợp với chiều cao của từng bé. Miếng đệm lưng phía sau giúp các bé không cảm thấy đau, mỏi lưng khi mang cặp.

 

Màu sắc bắt mắt với hình thú đáng yêu sẽ làm các bé thích thú. Bé sẽ có thêm người bạn nhỏ cùng bé đến trường

 

 

Mẫu hình cho bé trai

 

 

 

 

Mẫu hình cho bé gái

 

 

Hãy dành cho con yêu của bạn món quá ý nghĩa giúp con bước vào năm học mới với niềm hân hoan hứng khởi bạn nhé!

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>