Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Cặp bông tai cho bạn gái, kiểu dáng Chanel có giá thị trường

49.000đ

120.000đ

Giảm 59%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

11
11
20
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Chỉ với 49.000đ bạn sẽ sở hữu Bông tai chanel trị giá 190.000đ
  • Xuất xứ: Việt Nam
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 

Trang sức dường như luôn có sức thu hút riêng đối với phái đẹp. Trong đó, bông tai luôn là phụ kiện thời trang rất được yêu thích bởi nó tôn lên nét đẹp của khuôn mặt. Với mùa thời trang năm nay, những đôi bông tai kiểu dáng Chanel đang là xu hướng được rất nhiều chị em yêu thích bởi phong cách và thương hiệu của nó.

 

Hôm nay Dealphagia mang đến chp bạn bộ 03 bông tai chanel rất style.

 


Đôi bông tai giúp bạn tạo lên những phong cách dáng vẻ riêng theo cách và sở thích của bạn, nếu bạn muốn một vẻ giản dị và cổ điển, hãy trung thành với những đôi bông tai ít lấp lánh, kích cỡ vừa phải, tốt nhất là những đôi bông tai đính hạt ngọc trai.

 

 

 

Mặc dù hình dạng nhỏ xinh nhưng bông tai Chanel đã giúp phái đẹp gợi lên vẻ đẹp kiêu sa, kiều diễm của mình. Với Channel, thời trang có thể thay đổi nhưng phong cách vẫn còn sống mãi Những đôi hoa tai hình 2 chữ C ghép lồng vào nhau tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng lại ‘chinh phục’ được trái tim của rất nhiều người đẹp Việt.

 

 

Nhờ mặt được đính đá, bông tai Chanel có khả năng bắt sáng cực tốt và tỏa ánh sáng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Với vẻ đẹp sang trọng và nữ tính, những đôi bông tai Chanel này rất phù hợp cho những dịp quan trọng như dạ hội, tiệc cưới hay tiệc sinh nhật.

 

 

Ngược lại, nếu bạn muốn một vẻ trẻ trung tươi tắn, hãy thay đổi các kiểu bông tai sáng màu. Một số kiểu bông tai dạng khuyên nhỏ bằng vàng sẽ phù hợp với bạn ở những buổi gặp gỡ hoặc tiệc nhẹ, nơi bạn cần thể hiện một nét duyên dáng. Như vậy chỉ với một đôi bông tai được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với bạn sẽ giúp bạn trở lên thật duyên dáng và xinh hơn trước mọi người.

 

 

Một số lưu ý khi đeo bông tai: Khi đi ngủ không nên đeo bông tai mà hãy tháo ra và làm vệ sinh trái tai thật kỹ.

Hãy tự giải phóng chính mình khỏi những giới hạn bó buộc và cứng nhắc của trang phục với những đôi bông tai Chanel. Một phong cách thời trang mới và trang nhã là những gì thời trang Chanel mang đến cho bạn.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>