Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Cao dán nở ngực Rapibust nhập khẩu từ Malaysia

79.000đ

200.000đ

Giảm 60%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

12
12
20
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Chi tiết sản phẩm

- Xuất xứ: Malaysia

- Kích thước: đường kính 10cm, dày 1cm

- Màu sắc: trắng

- 100% thành phần thực vật tự nhiên

- Cách dùng: Mở túi bao bì, lấy miếng cao và mở ra. Dán cao lên ngực. Dùng tay ép nhẹ và day day một chút là cao sẽ dán chặt vào vú. Massage và thư giãn 20 phút để cho ngực hấp thụ hoàn toàn tinh chất trong miếng cao. Sau đó bóc ra, dùng khăn ẩm lau hoặc nước sạch rửa sạch là được.

- Ngày sản xuất: 23/2/2013

- Hạn sử dụng: 23/2/2016

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bộ ngực săn chắc luôn là niềm kiêu hãnh của phái đẹp. Các hot girl nổi tiếng như Thuỷ Top, Elly Trần, Đinh Ngọc Diệp được mọi người biết đến như những cô gái có vòng 1 gợi cảm và vẻ đẹp quyến rũ. Không ít các bạn gái và phụ nữ hiện đại ngày nay luôn ao ước có được vòng 1đầy đặn và săn gọn như thế. Hãy biến ước mơ thành sự thật với Cao dán nở ngực Rapibust.

 

-Phương pháp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, đơn giản và kinh tế-

 

Đây là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả tốt, không phải mổ, không gây đau, không gây tác dụng phụ, an toàn kinh tế và được nhiều người tin dùng.

 

Sản phẩm cao dán nở ngực Rapibust có hình dạng tấm, được cấu tạo bởi các lớp nguyên liệu, lớp keo, túi vải không dệt và đá từ giảm béo. Lớp nguyên liệu nằm trong lớp túi vải không dệt. Lớp nguyên liệu vật liệu tổng hợp từ đá năng lượng núi lửa, than hoạt tính, muối vô cơ, nước cấu thành. Dưới tác dụng của khí o-xy trong không khí sinh ra phản ứng sinh nhiệt. Đặc điểm của túi vải không dệt là đều và không bị thấm chảy, nhưng lại thông khí tốt.

 

 

-Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên-

 

Sản phẩm với 100% thành phần thực vật tự nhiên và hấp thụ bằng cách thẩm thấu qua da nên không ảnh hưởng đến gan, thận. Sản phẩm này được gọi là “bảo bối hoa hồng” nở ngực “Phương Đông”. Nó được tạo nên trên cơ sở cổ phương, cổ thuật như “Điểm huyệt nở ngực”, “Từ liệu pháp”, “Dinh dưỡng thảo mộc” kết hợp với kỹ thuật chiết suất, kỹ thuật định vị đích đến và kỹ thuật thẩm thấu siêu vi hiện đại.

 

 

-Sản phẩm không gây đau, không gây kích ứng da-

 

Miếng dán nở ngực lấy nguyên lý đầu nguồn là sắt từ tính ở miếng dán. Từ trường tác dụng vào tổ chức bầu ngực, làm ảnh hưởng đến sự phân bố dòng điện cơ thể, sự chuyển động của các hạt điện tích, tính thông thấu của tổ chức hệ thống màng và định hướng cự ly từ cao phân tử vi sinh. Vì thế nó làm thay đổi một cách tinh tế quá trình hình thành sinh lý, sinh hóa của tế bào tổ chức bầu ngực. Từ đó thúc đẩy tuần hoàn máu và tuần hoàn Lim-pha, đả thông đường dẫn dinh dưỡng đến bầu ngực.

 

 

 

-Cao dán nở ngực Rapibust làm cho ngực của bạn căng tròn nhanh chóng chỉ trong vòng 8 giờ-

 

Thành phần thuần chất thiên nhiên trong miếng dán nở ngực tác động vào tổ chức bầu ngực phụ nữ. Một mặt kích thích hoạt tính bầu ngực, mặt khác dẫn chất béo di chuyển chính xác đến bầu ngực. Đồng thời, kích hoạt hoạt tính của tế bào nền quanh cơ da bầu ngực, thúc đẩy sự tổ hợp hình thành sợi đàn hồi, tăng cường chức năng dây chằng vú, làm khỏe hệ thống nâng đỡ hỗ trợ, giúp bầu ngực không bị ảnh hưởng bởi trọng lượng. Vì thế bầu ngực được nâng cao, săn chắc, căng mọng toàn diện.

 

 

-Tự tin khoe vòng 1 căng tròn với cao dán Rapibust bạn nhé-

 

Cách dùng:

 

Mở túi bao bì, lấy miếng cao và mở ra. Dán cao lên ngực. Dùng tay ép nhẹ và day day một chút là cao sẽ dán chặt vào vú. Massage và thư giãn 20 phút để cho ngực hấp thụ hoàn toàn tinh chất trong miếng cao. Sau đó bóc ra, dùng khăn ẩm lau hoặc nước sạch rửa sạch là được.

 

Chú ý: Những người có những triệu chứng sau không được dùng:

 

- Tuyến vú tăng sinh. Bầu vú viêm cấp tính. U tuyến vú;

- Đã bơm hoặc phẫu thuật làm ngực;

- Phụ nữ trong thời kỳ mang thai, cho con bú, kinh nguyệt;

- Da quá mẫn cảm.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>