Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Đèn bắt muỗi Magic Home hình Doremon/Kitty

165.000đ

400.000đ

Giảm 58%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

70
70
80
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Đèn bắt muỗi thông minh có quạt hút muỗi

Màu sắc: 03 màu: xanh, hồng, vàng

Kích thước: 30 x 25 cm, có vỏ hộp

Chất liệu: nhựa cao cấp

Không gian sử dụng hiệu quả của đèn bắt muỗi: 25m2.

Hoạt động: Sử dụng đèn UV, để tạo ra một ít lượng khí giống hơi người (CO2), và phát ra ánh sáng tia cực tím quyến rủ muỗi, khiến muỗi dễ bay tới đèn, rồi bị hút vào lòng dưới đáy đèn do luồng không khí xoắn được tạo ra bởi máy hút gió trong đèn, sau đó bị xoáy khô đến chết...

Sử dụng với nguồn điện: 220V/50Hz

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng xinh xắn

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Mỗi sáng thức dậy, phát hiện những nốt đỏ do muỗi đốt trên thân thể sẽ khiến chúng ta không khỏi khó chịu và lo lắng, nhất là đối với các bé nhỏ nhà mình! Mặc dù bạn đã thả màn rất kỹ trước khi đi ngủ…

 

 

Lượt deal ngày hôm nay, cungmuadanang.com giới thiệu đến bạn sản phẩm Đèn bắt muỗi thông minh có quạt hút muỗi, giúp cả nhà bạn yên tâm ngủ ngon giấc, không bao giờ lo muỗi đốt!

 

 

Ngày hôm nay, chỉ với 149.000Đ thay vì  mức giá 400.000Đ, bạn sẽ có ngay một đèn bắt muỗi thông minh và tiện ích này cho gia đình của mình!

 

Thông tin sản phẩm:

- Đèn bắt muỗi thông minh có quạt hút muỗi

- Màu sắc: 03 màu: xanh, hồng, vàng

- Kích thước: 30 x 25 cm, có vỏ hộp

- Nguồn điện: 220V/50Hz

- Công suất: 4w

- Kích thước: 16x17x11,5cm (chiều cao x đường tròn nấm x đường tròn đế đèn

- Dây điện dài 1m

- Chất liệu: nhựa cao cấp

- Không gian sử dụng hiệu quả của đèn bắt muỗi: 25m2.

- Sử dụng với nguồn điện: 220V/50Hz

- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng xinh xắn

- Có thể thay thế đèn ngủ mà vẫn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những con muỗi.

 

 

Không chỉ với trẻ nhỏ, muỗi là loại côn trùng cực kỳ nguy hiểm đối với tất cả chúng ta. Trong mùa hè nắng, nóng và mưa ẩm nhiều như hiện nay luôn là cơ hội để muỗi phát triển, gây nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho mọi nhà. Chính vì vậy, với đèn bắt muỗi này bạn sẽ nhanh chóng tiêu diệt muỗi trong không gian sống của gia đình mình, không lo bị muỗi đốt trong những giấc ngủ lo âu, phấp phỏng của mình nữa.

 

 

Sản phẩm đèn bắt muỗi nhỏ gọn, đẹp mắt, thân thiện với môi trường cùng 03 màu: Xanh xanh, hồng và vàng đẹp mắt, sản phẩm sẽ là vật dụng trang trí xinh xắn trong phòng ngủ của mỗi thành viên trong gia đình bạn!

 

 

Được sản xuất với hoạt động rất thông minh: Đèn bắt muỗi có quạt hút muỗi sử dụng đèn UV, để tạo ra một ít lượng khí giống hơi người (CO2), và phát ra ánh sáng tia cực tím quyến rũ muỗi, khiến muỗi dễ bay tới đèn, rồi bị hút vào lòng dưới đáy đèn do luồng không khí xoắn được tạo ra bởi máy hút gió trong đèn, sau đó muỗi bị xoáy khô đến chết...

 

 

Bằng cách đó, bạn sẽ thực sự yên tâm cho các con của mình nếu các bé thường lười không thả màn, hoặc thả màn không cẩn thận. Với ánh sáng dịu mát, êm ái này sẽ quyến rũ được tất cả những con muỗi trú ngụ trong gian phòng của bạn, và chúng sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt bởi quạt hút muỗi thông minh này.

 

 

Như vậy, từ ngày hôm nay với đèn bắt muỗi thông minh có quạt hút muỗi này bạn sẽ không cần dùng đến những cách tiêu diệt muỗi độc hại như trước đây như dùng hương muỗi, thuốc xịt muỗi nữa.

 

 

 Hãy sử dụng ngay đèn ngủ bắt muỗi thông minh này vừa có tác dụng là chiếc đèn ngủ có ánh sáng dịu mát, êm ái vừa giúp bạn bắt hết muỗi trong phòng ngủ của mình.

 

 

 

Sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt và rất an toàn, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cắm điện và bật công tắc là có thể sử dụng đèn ngủ bắt muỗi hiệu quả. Sản phẩm giúp gia đình bạn tiết kiệm điện, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, đèn ngủ diệt muỗi thông minh này đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn để đảm bảo cho giấc ngủ an lành của tất cả các thành viên trong gia đình của mình!

 

 

 

Vậy ngay từ lúc này, bạn hãy nhanh tay Click Mua để sớm sở hữu ngay đèn ngủ diệt muỗi thông minh, và sẽ được hưởng ngay mức giá tốt nhất cùng cungmuadanang.com bạn nhé! 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>