Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa New World - Bảo Hành 05 Năm

950.000đ

1.800.000đ

Giảm 47%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

10
10
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Nha Khoa New World là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với nhiều ưu điểm nổi trội như chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả phải chăng, cung cách phục vụ nhiệt tình.

- Cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, phục hồi và làm đẹp răng hiệu quả như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng sứ, răng nhựa, chữa tủy, chỉnh nha…

- Đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa New World là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề.

- Không gian thoáng mát, trang thiết bị máy móc hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bạn khi chăm sóc răng tại đây.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Nếu cảm thấy việc thay mới cho một chiếc răng khuyết bằng răng sứ sẽ gây tốn kém các khoản tiền và thời gian của bạn, thì hãy thử với dịch vụ Răng sứ Titan tại Nha khoa New World, BH 5 năm gồm răng tạm, chỉ có tại hotdeal. Đây chắc chắc sẽ là cơ hội ưu đãi đặc biệt dành cho bạn muốn sở hữu một chiếc răng sứ Titan, đây là chất liệu dùng trong Thẩm mỹ nha khoa hoàn toàn mới và an toàn khi tiếp xúc, phát triển cùng hệ xương, nướu của cơ thể người, đã được chứng minh và áp dụng trên hầu hết các Nha khoa tiên tiến của thế giới. Chỉ với chi phí tiết kiệm và thời gian thực hiện nhanh hơn so với phương pháp trồng răng sứ truyền thống, bạn hoàn toàn có thể tự tin với nụ cười mới. Voucher lần này, cungmuadanang mang đến cho bạn giá tốt nhất, chỉ 950000 VNĐ.

 

 

 

Sở hữu nụ cười tươi tắn với hàm răng trắng khỏe sẽ giúp bạn tự tin, thu hút và tạo được những ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh. Nhưng theo thời gian và dưới tác động của nhiều yếu tố, răng chúng ta không còn được sáng bóng và khỏe mạnh như lúc đầu. Chăm sóc răng miệng đúng cách không chỉ bao gồm việc mua sắm kem đánh răng, bàn chải chất lượng, chải răng đúng cách mà còn cả việc khám định kỳ và điều trị răng kịp thời tại các phòng nha.

 

 

Răng sứ Titan có ưu điểm của răng sứ tiêu chuẩn, mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng. Răng không bị tác động bởi dịch nước bọt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với độ chắc khỏe và cứng cáp của nó. Đây là biện pháp thay thế tuyệt vời cho những chiếc răng bị mất, răng gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí, góp phần mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ. Răng sứ Titan đặc biệt có tính đề kháng với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng giúp răng luôn sạch bóng.

 

 

Được làm bằng sứ, răng sứ Titan có màu sắc trong, đẹp tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng, tương hợp sinh học tốt với mô nướu, không có ánh xám kim loại ở cổ răng, không dẫn nhiệt, có khả năng chịu lực nhai lớn do, tuổi thọ cao, có thể sử dụng hơn 20 năm.

 

 

 

 

Về Nha Khoa New World:

Nha Khoa New World  là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với nhiều ưu điểm nổi trội như chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả phải chăng, cung cách phục vụ nhiệt tình.Phòng khám được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được các hãng uy tín trên thế giới về nha khoa chuyên dụng cùng với môi trường được vô trùng tuyệt đối, nha khoa New World  đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

 

 

Nha khoa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, phục hồi và làm đẹp răng hiệu quả như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng sứ, răng nhựa, chữa tủy, chỉnh nha…Hãy đến nha khoa New World để tự tin sở hữu nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>