Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bộ Phấn Mắt Dior 22 màu thời trang

99.000đ

160.000đ

Giảm 38%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

31
31
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Dior là thương hiệumỹ phẩm cao cấp được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.

- Bộ phấn mắt Dior gồm20 màu mắt, 2 màu má hồng và 2 cây cọ

- Thiết kế hộp đựng nhỏgọn, sang trọng, thích hợp để bạn mang theo mọi lúc, mọi nơi.

- Phấn dạng bột mịn, dễsử dụng và lâu phai màu.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Một đôi mắt quyến rũ với ánh nhìn đầy thu hút sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và chiếm được cảm tình của người đối diện. Là bạn gái chắc chắn bạn sẽ mong muốn mình sở hữu một đôi mắt to tròn, biết nói, dịu dàng với hàng mi cong vút, vậy hãy để phấn mắt Dior giúp bạn trang điểm để đôi mắt của bạn thêm đẹp, thêm gợi cảm bạn nhé . Với bộ phấn mắt Dior gồm 20 màu mắt +  2 màu má hồng  và 2 cây cọ bạn sẽ thoải mái làm đẹp cho đôi mắt và khuôn mặt của mình. Bộ phấn mắt Dior sẽ là dụng cụ trang điểm lý tưởng giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp chỉ trong thời gian nhanh nhất.

Thông tin sản phẩm:

- Dior là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.

 - Bộ phấn mắt Dior gồm 22 màu (20 màu mắt và 2 màu má hồng) thuộc cả ba tông sáng - tối - trung tính, cho bạn thỏa sức tô điểm cho đôi mắt của mình. 

 - Thiết kế hộp đựng nhỏ gọn, sang trọng, thích hợp để bạn mang theo mọi lúc, mọi nơi.

 - Phấn dạng bột mịn, dễ sử dụng và lâu phai màu.

Với những hạt nhỏ mịn, phấn mắt Dior rất dễ sử dụng và có khả năng giữ màu lâu. Bạn có thể yên tâm khi đôi mắt mình vẫn giữ được độ sắc nét và quyến rũ trong suốt thời gian dài.

Mỹ phẩm thuộc thương hiệu Dior chính là chất lượng cao, mẫu mã đẹp, thiết kế ấn tượng. Và bộ phấn mắt Dior với 20 màu mắt và 2 màu phấn má hồng là lựa chọn thông minh dành cho chị em phụ nữ, để luôn thật quyến rũ và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Với 20 màu mắt sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi mắt của mình thêm nổi bật và thoái mái sáng tạo cho mắt. Màu nhũ đồng và màu nâu đậm thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng  hay màu xanh biển và xanh dương cho những buổi đi chơi cùng bạn bè. Và khi đến công sở, một chút màu hồng nhũ phía dưới đuôi mắt sẽ làm bạn rạng rỡ và tự tin suốt cả ngày.

Thiết kế nhỏ gọn và trang nhã, rất tiện dụng để bạn có thể mang theo bộ phấn mắt Dior bên mình và chủ động biến hóa cho đôi mắt mọi lúc mọi nơi.

Phấn mắt Dior không chỉ giúp bạn sở hữu một đôi mắt sâu và ánh nhìn thu hút mà còn giúp thể hiện được thần thái và bề sâu tâm hồn mình.  Mua ngay để được đẹp hơn, quyến rũ hơn với bộ phấn mắt cao cấp Dior này nhé.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>