Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bộ cắt gọt hoa quả đa năng siêu tốc Nicer Dicer Plus có giá thị trường 500.000 đồng

199.000đ

500.000đ

Giảm 60%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

21
21
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

* Bộ sản phẩm gồm: 01 hộp chứa bằng nhựa trong suốt + 01 Nắp đậy + 05 Dụng cụ cắt thái các kiểu (có các lưỡi cắt để bạn lựa chọn kiểu) + 01 dụng cụ gọt hoa quả + 01 sách hướng dẫn sử dụng và giới thiệu sản phẩm.

* Thay thế hoàn toàn các dụng cụ cắt thái rau củ quả thông thường. Bạn có thể cắt, nạo, thái rau củ quả siêu tốc, tiết kiệm thời gian và chi phí gia đình.

* Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp. Các lưỡi dao được làm từ Inox chất lượng cao, không hoen gỉ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

* Việc sử dụng bộ dụng cụ cắt gọt này không chỉ dễ dàng mà còn tuyệt đối an toàn khi các ngón tay bạn chạm phải lưỡi dao, không sợ phải cắt vào tay như dùng dao và thớt.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Trong các căn bếp hiện đại, những sản phẩm đa năng luôn luôn được ưa thích và chọn lựa bởi nó đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng của các bà nội trợ. Cungmuadanang.com hân hạnh giới thiệu đến chị em bộ dụng cụ tỉa rau củ quả đa năng, giúp bạn có thể chế biến các loại rau củ quả nhanh chóng và đẹp mắt mà lại an toàn và tiện lợi.

 

 

Việc cắt gọt rau quả sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Bạn có thể thái hoặc cắt rau quả, pho mát, thịt, thảo mộc tươi và rất nhiều nguyên liệu khác thành những lát mỏng hay sợi dài chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây. Rau củ quả cho đẹp mắt, sinh động và giữ màu sắc tươi, hấp dẫn.

 

Bộ cắt gọt hoa quả đa năng - 2

 

Việc sử dụng bộ dụng cụ cắt gọt rau quả này còn tuyệt đối an toàn. Bạn không sợ phải cắt vào tay như dùng dao và thớt. Các lưỡi dao được làm từ Inox cao cấp nên cắt rau, củ, quả rất sắc và đẹp mắt, chúng cũng không hoen gỉ, nên rất an toàn cho sức khỏe. Bộ sản phẩm cũng sẽ không làm mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh của bạn.

 

 

Dụng cụ gọt củ quả: Được thiết kế như những răng cưa nhỏ tạo khả năng gọt hiệu quả. Lưỡi dao gọt có thể xoay 270 độ và có lưỡi cong vòng cung giúp bạn gọt củ qua dễ dàng nhất mà không sản phẩm nào có thể sánh được. Dụng cụ này có thể dùng kèm với nắp đậy an toàn.

 

 

Dụng cụ cắt rau củ quả 26 và 144 lát vuông 1 lần cắt: Với dụng cụ này bạn có thể cắt rau củ quả với một lần cắt được 26 miếng hoặc 144 miếng với kích thước 1cm hoạc 0.5cm. Công đoạn này giúp giảm thời gian 1/100 khi cắt rau củ quả. Dụng cụ này có thể dùng kèm với nắp đậy an toàn.

 

 

Dụng cụ cắt rau củ quả 16 lát vuông và 24 lát chữ nhật dài: Với cụng cụ này bạn có thể cắt rau củ quả với một lần cắt được 16 lát vuông kích thước: 1,8cm hoặc 24 lát chữ nhật dài kích thước 0,5cm x 3,8cm. Dụng cụ này có thể dùng kèm với nắp đậy an toàn.

 

 

Dụng cụ cắt rau củ quả 4 và 8 lát tròn: Với dụng cụ này bạn có thể cắt rau củ quả hình tròng đường kính nhỏ hơn 8cm, với 1 lần cắt được 4 miếng hoặc 8 miếng giảm 1/8 thời gian khi khi cắt rau củ quả. Dụng cụ này đi kem với khuôn cắt.

 

Bộ cắt gọt hoa quả đa năng - 3

 

Dụng cụ thái lát rau củ quả: Dụng cụ này lưỡi dao được thiết kế theo hình chữ V nâng cao hiệu suất cặt, làm giảm ma sát cắt và cắt theo cơ chế như tay đẩy dao nên cắt rau củ quả bén hơn và dễ dàng hơn. Dụng cụ này đi kèm với tấm ốp bảo vệ an toàn trước và sau sử dụng, Cộng thêm một tay cầm giữ củ quả khi cắt để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

 

 

Dụng cụ nạo rau, củ, quả: Với thiết kế các lưỡi nạo so le với khe lưỡi thoáng làm tăng hiệu xuất nạo hơn hẳn so với các dụng nạo thông thường khác. Lưỡi nạo được mài sắc và bằng inox cao cấp không gỉ. Dụng cụ này có kèm theo nắp đậy bảo vệ, đảm bảo an toàn trước và sau khi sử dụng.

 

Bộ cắt gọt hoa quả đa năng - 6

Nắp đậy hộp đồng thời là dụng cụ tạo lực khi cắt gọt rau củ quả: Với dụng cụ này bạn có thể tháo lắp dễ dàng khi sử dụng. Phía trên có 1 nút ấn giúp gạt rau củ quả bám lại sau khi cắt. Dụng cụ này có thể lắp thêm miếng đây hình tròn để cắt củ quả với hình dáng tròn.

Hộp đựng: Khi cắt hộp dựng có chức năng giữ lại các miếng cắt và cụng là hộp dựng các thực phẩm khác cho gia đình. Nắp hộp: Để bảo quản rau củ quả trong hộp sau khi cắt.

Bộ cắt gọt hoa quả đa năng - 5

 

Việc cắt gọt rau quả sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng và sạch sẽ hơn rất nhiều so với cách cắt gọt truyền thống. Bạn có thể thái hoặc cắt rau quả, pho mát, thịt, thảo mộc tươi và rất nhiều nguyên liệu khác thành những lát mỏng hay sợi dài chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây.

Bộ cắt gọt hoa quả đa năng - 4

Rau củ quả đẹp mắt, sinh động và giữ màu sắc tươi, hấp dẫn như ban đầu. Nhờ đó bạn rút ngắn được thời gian chế biến thực phẩm, bạn sẽ không mất nhiều công đoạn để chuẩn bị cắt gọt rau củ quả thành nhiều kiểu cho các món ăn trong gia đình hay khi nhà có tiệc.

 

Ảnh minh họa

Để tăng phần hấp dẫn sinh động cho các món ăn, các bà nội trợ khéo tay sẽ không thể không cần đến những bộ dụng cụ gọt tỉa rau củ này. Thay vì phải huy động một lúc cả đống dao: dao gọt vỏ, dao bào sợi, dao nhọn để cắt tỉa thì giờ đây, bạn chỉ cần một dụng cụ duy nhất thôi! Nhỏ gọn, tiện dụng mà lại rất dễ dùng! Click ngay vào cungmuadanang.com để nhận ưu đãi lớn và nhanh chóng sở hữu Bộ dụng cụ tỉa rau củ quả đa năng để công việc nội trợ trở nên đơn giản và thú vị hơn nào các bạn!

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>