Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bộ Baby Gap thu đông cho bé từ 2 đến 7 tuổi

89.000đ

160.000đ

Giảm 44%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

105
105
120
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Bộ quần áo trẻ em Baby Gap gồm: 01 áo dài tay và quần dài.
  • Các mẫu thiết kế của Baby Gap luôn chú trọng đến sự trang nhã và tinh tế trong từng đường nét.
  • Kiểu dáng gọn gàng phù hợp với độ tuổi đang hiếu động của trẻ.
  • Thiết kế tạo vẻ năng động và khỏe khoắn cho các bé 
  • Bộ quần áo làm bằng chất liệu cotton mềm mại, thấm mồ hôi, không gây kích ứng làn da nhạy cảm và non nớt của bé, cho bé thoải mái vận động không làm cho bé có cảm giác khó chịu.
  • Bộ quần áo có nhiều màu sắc tươi tắn và họa tiết hoa văn dễ thương khác nhau dành cho các bé.
  • Bộ Baby Gap Thu Đông phù hợp cho cả bé trai và bé gái.
  • Kích thước:
Size Cân nặng (kg) Chiều cao (cm)
2 8 - 10 78 - 84
3 10 - 13 85 - 92
4 14 - 17 90 - 99
5 18 - 20 99 - 106
6 21 - 23 107 - 115
7 23 - 27 120 - 130

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Thời tiết chuyển mùa, các bà mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn đồ như thế nào cho con yêu của mình để bé có một mùa thu thực sự thoải mái và khỏe mạnh. Trước sự choáng ngợp của các mặt hàng thời trang trẻ em, để lựa chọn được một bộ đồ thu đông cho bé với đầy đủ tiêu chuẩn: rẻ, đẹp, bền... không phải là một điều quá khó nhưng cũng chẳng dễ dàng gì.

 

 

Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết ngộ nghĩnh, bộ quần áo Baby Gap xinh xắn mà Cùng Mua giới thiệu chắc chắn sẽ làm "siêu lòng" những bà mẹ khó tính nhất.

 

 

 

Baby Gap được biết đến là nhãn hiệu thời trang hàng đầu được nhiều phụ huynh tin dùng. Những sản phẩm dành cho bé với thiết kế đầy sáng tạo thể hiện sự tinh tế, chu đáo và được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng, mềm mại, an toàn cho trẻ.

 

 

Bộ đồ Gap được may chắc chắn, cẩn thận với đường chỉ nhỏ đều, tinh tế, dáng áo và dáng quần đều được cắt may theo chuẩn nên có form dáng rất đẹp và phù hợp với cơ thể trẻ Việt Nam.

 

 

Bộ Baby Gap được thiết kế với kiểu dáng body chất liệu cotton cao cấp dày dặn, mềm mịn với độ co giãn tốt sẽ giữ ấm cho cơ thể của bé yêu trong tiết trời mùa thu se lạnh và thuận tiện cho bé vận động đặc biệt là những trong độ tuổi mẫu giáo, luôn hiếu động đang có nhu cầu tìm hiểu, khám phá thế giới.

 

 

Chất liệu này rất bền và đẹp nên bé có thể sử dụng được trong khoảng thời gian dài và bạn cũng có thể cho vào máy giặt mà không lo thun sẽ bị giãn.

 

 

 

 

 

Các mẫu in đầy màu sắc cùng những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh trong các sản phẩm Baby Gap được truyền cảm hứng từ chính niềm tin và tình yêu của cha mẹ dành cho các “thiên thần” của mình.

 

 

 

 

 

Cách phối màu tinh tế tạo vẻ dễ thương cho cả bé trai và bé gái với họa tiết xinh tươi, ngộ nghĩnh: bạn chuột chít, cún con hay khỉ cười tinh nghịch …chắc chắn sẽ tạo sự lôi cuốn và mang lại niềm vui, hứng khởi cho bé. Cửa hàng có sẵn hơn 80 mẫu, tha hồ cho mẹ và bé lựa chọn.

 

 

 

Với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đẹp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm. Những bộ đồ thu đông Body Gap sẽ mang lại cho bé yêu của bạn cảm giác thoải, dễ vận động, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với xu hướng thời trang trẻ em năm nay...

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>