Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Mayfair Hotel Đà Nẵng,

350.000đ

Giảm 0%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

19
19
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Mayfair Hotel  Đà Nẵng tọa lạc cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp khoảng 5 phút đi bộ, Chỉ mất khoảng 03 phút ô tô để đi từ khách sạn đến trung tâm thương mại Vincom, cầu Sông Hàn xinh đẹp; 05 phút ô tô đến Cầu Rồng quyến rũ; hay 07 phút đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, nhà Ga thành phố; MAYFAIR sẽ là điểm đến vô cùng thuận lợi dành cho Qúy Khách.
  • Tất cả các phòng tại Mayfair Hotel & Apartment Đà Nẵng đều được trang bị đầy đủ nội thất cùng các tiện nghi hiện đại cùng cửa sổ với tầm nhìn ra bãi biển, Bán Đảo Sơn Trà, Cầu Thuận Phước...
  • Quán cafe - nhà hàng tọa lạc trên sân thượng khách sạn sẽ giúp bạn được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố về đêm và cùng thưởng thức những đồ uống phong phú.
  • Đa dạng các dịch vụ tiện ích như thang máy, wifi miễn phí, hỗ trợ đặt vé máy bay, dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe máy...
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

* Đạt tiêu chuẩn 3 sao, gồm 9 tầng với 47 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, kiến trúc hài hòa Á - Âu sang trọng.

* 2 phút tản bộ đến biển Phạm Văn Đồng, cách sân bay, cầu Sông Hàn và trung tâm thành phố tầm 10 phút taxi, 15 phút đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng và 25 phút taxi để đến phố cổ Hội An.

* Phòng Deluxe Twin: diện tích 25m2 có 2 giường 1m4, thiết kế trang nhã, đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoảng mát.

* Phòng Superior Twin: diện tích 30m2, gồm 2 giường 1m4, nội thất trang nhã, đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

* Địa chỉ: 63 Dương Đình Nghệ, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng

* Websitehttp://www.mayfair.vn/

 

KHÁCH SẠN MAYFAIR

Được đánh giá là điểm lưu trú vàng, khách sạn Mayfair nổi lên như một viên ngọc bừng sáng ngay cạnh bãi biễn Phạm Văn Đồng, đạt tiêu chuẩn 3 sao hiện đại và đẳng cấp, là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn đến với Đà Nẵng. Nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố và cách sân bay Đà Nẵng khoảng 5 km, du khách sẽ mất khoảng 10 phút đi taxi, cách nhà ga Đà Nẵng tầm 7 km khoảng 10 phút taxi.

 

 

Quầy tiếp tân

Quầy Lễ Tân

 

Khu vực lobby

Khách Sạn Mayfair đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao hiện đại và đẳng cấp, gồm 9 tầng với 45 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với kiến trúc kết hợp hài hòa giữa hai phong cách Á – Âu, vừa hiện đại, vừa cổ điển và vô cùng độc đáo. Mỗi phòng được được thiết kế và sắp xếp hài hòa, phòng tắm được áp đá cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và giải trí theo tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao.

 

 

 

Phòng ngủ sang trọng, đầy đủ tiện nghi

 

               Nằm trên tầng 10 của khách sạn là nhà hàng. rộng rãi thoáng mát và là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn sáng theo kiểu buffee. Nơi đây cũng là vị trí lý tưởng để bạn vừa thưởng thức ẩm thực kết hợp chiêm ngưỡng cảnh đẹp của bãi biển Phạm Văn Đồng và ngắm nhìn bình minh..

               Không chỉ thế, khách sạn còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác dành cho bạn như:, dịch vụ giặt ủi và sấy khô, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đưa đón khách tại sân bay, các tour du lịch…

              Từ khách Sạn Mayfair  du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng nhờ dịch vụ hỗ trợ đặt tour tại quầy khách sạn như: biển Mỹ Khê, biển Phạm Văn Đồng  cách cầu Sông Hàn và trung tâm thành phố 5km tầm 10 phút taxi, cách cầu Rồng 4km tầm 7 phút taxi...

Cầu Sông Hàn Về Đêm

 

Cầu Rồng Phun Nước và Phun Lửa

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>