Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Áo Chống Nắng Toàn Thân Cao Cấp chỉ với 139.000 đồng

139.000đ

250.000đ

Giảm 44%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

42
42
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Áo chống nắng toàn thân được người tiêu dùng chú ý bởi công dụng che chắn được nhiều phần cơ thể hơn so với những sản phẩm chống nắng đơn khác như (áo chống nắng, váy rời chống nắng...).
  • Chất liệu kaki dày dặn giúp thấm hút mồ hôi và hạn chế phần nào ảnh hưởng của tia cực tím đến làn da.
  • Ưu điểm của sản phẩm với thiết kế liền thân, sản phẩm có thể thay thế cho 3 sản phẩm chống nắng khác là mũ, áo và váy rời chống nắng.
  • Phần vai áo được may rộng rãi giúp người dùng có thể dễ dàng cử động ngay cả trong điều kiện phải điều khiển phương tiện giao thông.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Những ngày nắng nóng đầu hè năm nay đã làm cho thị trường "trang phục chống nắng" tăng nhiệt. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, màu sắc rực rỡ, áo chống nắng toàn thân năm nay được đánh giá là có sức thu hút lớn người tiêu dùng tại Đà Nẵng
 

ÁO CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN CAO CẤP

ÁO CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN CAO CẤP


THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Màu sắc: có nhiều màu sắc và hoa văn.
- Chất liệu: vải kaki thô.
- Kích Thước: chiều dài 110cm, chiều dài vai 46cm, chiều dài tay 66cm, vòng bụng chun 60cm  (phù hợp cho các bạn nữ dưới 70kg).
- Xuất xứ: Việt Nam.

So với các sản phẩm chống nắng trên thị trường, áo chống nắng toàn thân được người tiêu dùng chú ý bởi công dụng che chắn được nhiều phần cơ thể hơn so với những sản phẩm chống nắng đơn khác như (áo chống nắng, váy rời chống nắng...). Chất liệu kaki dày dặn giúp thấm hút mồ hôi và hạn chế phần nào ảnh hưởng của tia cực tím đến làn da.
 

ÁO CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN CAO CẤP

ÁO CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN CAO CẤP

ÁO CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN CAO CẤP


Ưu điểm của sản phẩm với thiết kế liền thân, sản phẩm có thể thay thế cho 3 sản phẩm chống nắng khác là mũ, áo và váy rời chống nắng. Phần vai áo được may rộng rãi giúp người dùng có thể dễ dàng cử động ngay cả trong điều kiện phải điều khiển phương tiện giao thông.
Áo có nhiều màu sắc, hoa văn trang nhã, cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>