Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Áo choàng tắm cao cấp PoeMy siêu thấm nước , siêu mềm ( hiện có 2 màu Xanh , hồng ) chỉ còn 65.000đ, giảm 53%.

65.000đ

140.000đ

Giảm 53%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

23
23
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • PoeMy với chứng chỉ TUV Châu Âu là sản phẩm tin cậy của mỗi gia đình Việt. PoeMy được làm từ 1 loại sợi tổng hợp siêu vi mảnh.
  • Trong 1 sợi siêu vi này lại chứa rất nhiều những sợi vô cùng nhỏ.
  • Sợi siêu vi mảnh này có đặc tính hút nước cao, có thể hấp thụ được 1 lượng nước gấp 7 lần so với trọng lượng riêng của nó nhưng đồng thời nước lại rất nhanh chóng thoát đi 1 cách tự nhiên vì cấu trúc của sợi là vô cùng nhỏ không đủ diện tích để tích trữ nước.
  • Độ bền rất cao và không dễ dàng đứt gãy.
  • Sợi thông thường phải phụ thuộc vào tơ lông bao quanh bề mặt để có được sự mềm mại.
  • Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty mang đến các sản phẩm khăn POÊMY: Khăn cho bé yêu ,Khăn Spa cao cấp,Khăn quấn tóc, Khăn thể thao ,Khăn mặt ,Khăn tắm với rất nhiều màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Áo choàng tắm PoeMy cao cấp : các sợi vải nhỏ, mềm và mịn nhẹ nhàng massage tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Khăn thấm nước nhanh làm khô, giữ nhiệt cơ thể; không gây kích ứng hay ngứa cho làn da, loại bỏ các tế bào da chết mang lại một làn da tươi sáng mịn màng.

 


Áo choàng tắm PoeMy cho bé yêu – nâng niu thiên thần của mẹ: đem lại cho bé yêu sự chăm sóc hoàn hảo nhất và trọn vẹn tình yêu thương. Khăn với các sợi vải siêu mềm, mịn, nhẹ nhàng chăm sóc làn da non nhạy cảm của bé; không gây kích ứng cho làn da đồng thời giữ ấm cho bé yêu. Khăn dễ dàng làm khô không hôi nhớt. ( kích thước 23x24 )cm.
 


Áo choàng tắm PoeMy – khăn của mọi nhà : lau khô giữ nhiệt cơ thể tránh cảm lạnh sau khi tắm; những sợi vải êm, mềm và mịn tạo cảm giác khoan khoái nhẹ nhàng giúp tinh thần thư thái xả stress. Khăn làm khô dễ dàng nên không tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển trên khăn sũng nước. ( kích thước 73x136 )cm.
 


Trong thời buổi giá cả leo thang, ô nhiễm tăng cao công ty chúng tôi cung cấp đến cho bạn những sản phẩm khăn chất lượng cao, an toàn nhưng lại với giá cả vô cùng cạnh tranh. Một chiếc khăn – vô vàn lợi ích!

 

Nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm tiện ích với giá ưu đãi tại cungmuadanang.com!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>